Yengo

วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ptc

ธุรกิจตัวที่สอง คือ Ptc หรือ Pay Per To Click

Ptc คือ

ธุรกิจที่ได้จากการคลิกโฆษณาจ่ายเงินจากการที่เราคลิกเข้าไปดูโฆษณาของเค้าเราสามารถเช่าซื้อคนช่วยกดในรายเดือนได้เพื่อเพิ่มรายได้Ptcถ้าคนที่ไม่ลงทุนจะนานหน่อยที่จะได้เงิน แต่ผู้ที่ลงทุนจะได้ไว แต่ก่อนที่จะลงทุนควรศึกษาอย่างมั่นใจว่าเรารู้จักกับธุรกิจนั้นเป็นอย่างดี รายได้ก็ได้ตามจำนวนเราคลิกถ้ามีคนที่เราเช่าเยอะก็ได้เยอะตามด้วย ตัวอย่างธุรกิจเช่นเว็บ Neobux Aiyellow หรือพวกBux ต่างๆ และอื่นๆอีกมากมาย
ถ้าผมอธิบายไม่เข้าใจก็ขออภัยด้วย สนใจสมัคร
http://www.globalbux.net/?ref=dirza123


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น