Yengo

วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เหตุผลที่สร้างblogนี้

ที่ผมมาเขียนBlogนี้ก็เพราะว่าธุรกิจ บนอินเตอร์เน็ตมีเยอะแยะมากมายแต่ธุรกิจตัวไหนหละที่จะเหมาะสมกับตัวเรา ใครๆก็อยากทำในสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเราใช้ไหม นี้แหละเหตุผลที่ผมสร้างBlogนี้ขึ้นมาเพื่อให้รู้จักธุรกิจเหล่านั้นผมจะหาธุรกิจที่สามารถทำเงินได้นำมารวบรวมไว้ในเว็บนี้เพื่อเป็นการศึกษาให้แก่ผู้ที่สนใจจะทำธุรกิจบนอินเตอร์เน็ตเพื่อให้เข้าใจกับธุรกิจหรืองานนั้นๆที่เรากำลังสนใจอยู่ผมก็เป็นเพียงแค่คนที่จะคอยแนะนำว่าธุรกิจตัวไหนทำงานอย่างไรได้แค่นั้น แต่ผมไม่สามารถบอกได้ว่าธุรกิจหรืองานนั้นๆจะทำยังไงถึงรวยได้ผมเป็นเพียงแค่คนคอยชี้แนะแนวทางหาเงินบนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น เพื่อเป็นการศึกษาสิ่งที่กำลังสนใจอยุ่หรืออยากทำหรือเหตุผลอื่นๆของผู้ที่สนใจได้เข้าใจในธุรกิจนั้น ก็เข้าใจกันแล้วนะครับเหตุผลที่ผมสร้างBlogนี้ ถ้าผมเขียวผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะครับเพราะผมพิมในโทรศัพท์ของผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น