Yengo

วันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Paid2youtube

หาเงินกับ Paid2YouTube! ดู Youtube.com จ่ายขั้นต่ำ $10


Paid2YouTube! ดู Youtube.com แล้วได้ตังค์จริง?


Paid2YouTube. ให้โอกาสเงินจากการดูวิดีโอ YouTube.
สมัครได้ที่ลิงค์นี้


กระบวนการนี้ง่าย! คุณเพียงคลิกวิดีโอและดูเพื่อหารายได้
จ่ายเงินผ่าน PayPal. จ่ายเงินต่ำสุดคือ $ 10.00.


อัตราการจ่ายอยู่ที่ $ 0.01 ต่อ 1 คลิกดูคลิปวิดิโอ ใน Videop Surf
 และ $ 0.001 ใน Cheap Ads


ใช้เวลาประมาณไม่เกิน 5 วินาทีต่อ 1 คลิป
เราก็ปิดได้แล้วไม่ต้องรอดูจนจบ เราก็ได้เงินแล้วครับ
ถ้าเรามีดาวน์ไลน์
เราจะได้ $ 0.005 ต่อ 1 คลิกดูคลิปวิดีโอที่ดาวน์ไลน์เราทำได้
เมื่อเราคลิ๊กเข้าไปดูแล้วจะมีการขึ้นขีดฆ่าว่าเราได้ดูแล้ว


มีให้เราเขียน คอมเม้นท์คลิปวิดิโอ
ได้ใน Comments เราจะได้ $ 0.1 เหรียญ
ต่อการเขียนคอมเม้นท์วิจารณ์คลิปวิดีโอ 1 คลิป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น